Ứng dụng Calcium hypochlorite khử trùng chuồng trại chăn nuôi

Thuốc khử trùng rất quan trọng trong việc duy trì an toàn sinh học trong chuồng trại động vật. Chúng sử dụng để kiểm soát và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh cho động vật. Một chất khử trùng thường được sử dụng là canxi hypochlorite.

Tính chất của Canxi Hypochlorite -Chlorine

Canxi hypochlorite là một chất rắn kết tinh màu trắng hòa tan trong nước. Nó có mùi mạnh và có thể gây kích ứng mắt và hệ hô hấp. Canxi hypochlorite là chất oxy hóa mạnh và có thể phản ứng với các vật liệu hữu cơ để tạo ra axit hypochlorous (HOCl), là chất khử trùng tích cực. Khối lượng phân tử của canxi hypoclorit là 142,98 g/mol và công thức hóa học của nó là Ca(ClO)2.

Công dụng của Canxi Hypochlorite

Canxi hypochlorite được sử dụng để khử trùng chuồng trại, thiết bị và đồ dùng của động vật. Nó có hiệu quả chống lại nhiều loại mầm bệnh, bao gồm vi khuẩn, vi rút và nấm.

Canxi hypochlorite được sử dụng để khử trùng nước được sử dụng trong chuồng trại và trang trại động vật. Nó có hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và ký sinh trùng có thể làm ô nhiễm nước và gây bệnh cho động vật.

Canxi hypochlorite được sử dụng để khử trùng phương tiện vận chuyển động vật. Nó có hiệu quả trong việc tiêu diệt mầm bệnh có thể làm ô nhiễm phương tiện và lây lan sang các động vật khác.

Canxi hypochlorite được sử dụng để khử trùng chất thải động vật trước khi xử lý. Nó có hiệu quả trong việc tiêu diệt mầm bệnh có thể gây ô nhiễm môi trường và gây bệnh cho động vật.

 

chlorine khử trùng chuồng trại

 

Ưu điểm của Canxi Hypochlorite

Hiệu quả chống lại nhiều loại mầm bệnh: Canxi hypochlorite có hiệu quả chống lại nhiều loại mầm bệnh như vi khuẩn, vi rút và nấm. Nó có thể tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn, bao gồm E. coli, Salmonella và Listeria.

Tác dụng nhanh: Canxi hypochlorite là chất khử trùng có tác dụng nhanh. Nó có thể tiêu diệt mầm bệnh chỉ trong 30 giây.

Dễ sử dụng: Canxi hypochlorite rất dễ sử dụng. Nó có thể được hòa tan trong nước và sử dụng bình xịt hoặc máy rửa áp lực.

Chi phí hợp lý: Canxi hypochlorite là một chất khử trùng giá cả hợp lý, dễ dàng mua được số lượng lớn.