VIETFISH 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn

Sự kiện diễn ra từ ngày 23 đến 25/8/2023 với chủ đề: 'Điểm đến kết nối chất lượng'. Sự kiện đánh dấu chặng đường 24 năm của VIETFISH và cũng là điểm khởi đầu cho một hành trình mới tràn đầy năng lượng.

VIETFISH được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), là đơn vị tiên phong trong mọi hoạt động liên quan đến ngành thủy sản Việt Nam. Cùng với sự phát triển của VASEP, VIETFISH cũng đã đạt được những thành tựu đáng kể. Với vai trò là sân chơi đầu tiên để các doanh nghiệp trưng bày các sản phẩm thủy sản đáp ứng yêu cầu cao nhất về an toàn thực phẩm của thị trường thế giới, điều đó cho thấy sự nỗ lực không ngừng của cộng đồng doanh nghiệp thủy sản Việt Nam. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thủy sản, VIETFISH đã tạo dựng được một thương hiệu thủy sản Việt Nam đáng tin cậy trong và ngoài nước.

Trong hơn hai thập kỷ qua, VIETFISH đã kiên trì theo đuổi sứ mệnh tạo ra một triển lãm chuyên nghiệp—một điểm đến đáng tin cậy và hấp dẫn cho cộng đồng doanh nghiệp. VIETFISH đã gây dựng được uy tín khắp cả nước, trở thành sự kiện được mong đợi và thu hút nhất trong ngành thủy sản. Triển lãm VIETFISH được coi là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, mang lại giá trị kinh tế to lớn và cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp Việt Nam. Triển lãm VIETFISH được coi là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, mang lại giá trị kinh tế to lớn và cơ hội thiết thực cho các doanh nghiệp Việt Nam. Nó đã góp phần vào thành tựu xuất khẩu của ngành thủy sản và các sản phẩm của Việt Nam trong hơn hai thập kỷ qua. Bên cạnh đó, triển lãm còn là nơi giới thiệu và tư vấn các công nghệ mới nhất phục vụ cho tất cả các khâu trong ngành thủy sản từ nuôi trồng, chế biến, đóng gói đến các giải pháp mới cho ngành thủy sản từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực này trên thế giới.

vietfish 2023

Tại triển lãm thủy sản hàng năm, hàng chục nghìn mặt hàng thủy sản tươi sống, đông lạnh, thủy sản chế biến, đồ hộp, đồ khô, máy móc, thiết bị, dịch vụ nuôi trồng thủy sản được trưng bày, quảng bá. Phần trưng bày này nhằm giới thiệu một cái nhìn tổng quan đa dạng và toàn diện về ngành thủy sản Việt Nam.

Tiếp nối thành công của những năm trước, Vietfish 2023 với chủ đề “Điểm đến kết nối chất lượng” sẽ củng cố hơn nữa quan niệm về chất lượng thông qua việc đánh giá giá trị của thủy sản Việt Nam trên thị trường toàn cầu. Ngoài ra, sẽ nỗ lực nâng cao tỷ lệ sản phẩm chế biến sâu, tăng tính đa dạng và tiện lợi. Chất lượng sẽ không chỉ xoay quanh quá trình chế biến mà còn nhấn mạnh đến sự phối hợp liền mạch của tất cả các giai đoạn trong chuỗi cung ứng, phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về an toàn thực phẩm, thực hành môi trường và trách nhiệm xã hội.

Vietfish 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng, quy mô trên không gian hơn 8.000 m2. Sự kiện sẽ quy tụ hơn 220 công ty, chiếm 420 gian hàng đến từ Việt Nam và 14 quốc gia khác. Nền tảng này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc giới thiệu các đầu ra của dây chuyền sản xuất công nghệ cao tới nhiều đối tượng quan tâm.

Trong khuôn khổ chương trình, các hoạt động kết nối trực tiếp và trực tuyến, các hội thảo chuyên ngành cũng được tổ chức nhằm góp phần gia tăng hiệu quả thu hút đầu tư, giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn, Vietfish sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm những sản phẩm vô cùng tiện lợi và thơm ngon, phục vụ nhiều khẩu vị khác nhau.

Sự trở lại của sự kiện vào tháng 8 hứa hẹn sẽ mang đến một không khí sôi động, hào hứng và cho phép chúng ta hy vọng vào sự phục hồi nhanh chóng của ngành trong thời gian tới.