Thủy sản Việt Nam sẽ được trưng bày tại triển lãm Seafood Expo Global

Seafood Expo Global – Triển lãm Thủy sản Toàn cầu là một trong những Hội chợ Thương mại Thủy sản lớn nhất Châu Âu và Thế giới. Triển lãm thu hút hơn 1.550 nhà trưng bày đến từ hơn 76 quốc gia trên thế giới với không gian trưng bày gần 40.000 mét vuông. Hội chợ năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 4 năm 2023 tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Năm nay, có 38 doanh nghiệp thủy sản Việt Nam tham gia cùng VASEP tại Global Expo 2023. Số lượng doanh nghiệp tham gia tăng gấp đôi so với năm 2022. Các mặt hàng thủy sản chủ lực sẽ được trưng bày tại hội chợ là cá tra, tôm. Các mặt hàng hải sản đều có mặt tại đây với chủng loại đa dạng từ chế biến sâu, sản phẩm “ăn liền” “nấu sẵn” vô cùng tiện lợi, đáp ứng xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng sau đại dịch. Global Expo 2023 với sự tham gia đông đảo của các nhà sản xuất, nhập khẩu, cung cấp sẽ là nơi thích hợp nhất để doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm và quá trình chuyển đổi từ nguyên liệu thô sang sản phẩm giá trị gia tăng.

triển lãm thuỷ hải sản

Tham dự các triển lãm quốc tế là cơ hội quý giá cho doanh nghiệp thủy sản Việt Nam

Bên cạnh các hoạt động giao thương, tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm tại gian hàng, năm nay VASEP sẽ tổ chức thêm các hoạt động trình diễn các món ăn chế biến từ cá tra, tôm, cá ngừ và các mặt hàng khác với chủ đề “Tiện lợi cho sức khỏe” với sự tham gia của các đầu bếp người Việt đang sinh sống và làm việc tại nhiều năm ở Tây Ban Nha.

Quý I/2023, nhập khẩu thủy sản giảm mạnh. Trong bối cảnh đó, tham dự các triển lãm quốc tế là cơ hội quý giá để các doanh nghiệp thủy sản cập nhật thông tin về thị trường, định hướng sản xuất và chiến lược xuất khẩu cho năm 2023-2024.

Khẩu hiệu “Thủy sản Việt Nam - Điểm đến bền vững” khẳng định quyết tâm của ngành thủy sản Việt Nam chọn hướng phát triển bền vững

Với hơn 20 năm tham gia triển lãm uy tín này cùng với vị thế là nhà cung cấp thủy sản thứ 3 trên thế giới, khu gian hàng Việt Nam sẽ rất sôi động và hấp dẫn tại triển lãm. Khẩu hiệu “Thủy sản Việt Nam - Điểm đến bền vững” khẳng định quyết tâm của ngành thủy sản Việt Nam chọn hướng phát triển bền vững.

Hãy ghé thăm Gian hàng Việt Nam tại Hội trường 4, gian hàng 4B501-4B601-4C600 và thưởng thức các món hải sản của Việt Nam.