TCRS công bố quan hệ đối tác chiến lược với Aquaculture Tribe

TCRS công bố quan hệ đối tác chiến lược với Aquaculture Tribe để thiết lập một mạng lưới cộng đồng và chuyên gia thủy sản toàn cầu

Trung tâm Hải sản có Trách nhiệm (TCRS) đã thành lập một liên minh hợp tác mới với Aquaculture Tribe có trụ sở tại Na Uy nhằm mở rộng các sứ mệnh liên kết chặt chẽ của họ vì một hành tinh khỏe mạnh hơn thông qua các quy trình tái tạo hải sản.

George Chamberlain, Chủ tịch TCRS cho biết: “Tôi rất vui khi được hợp tác với Sunny Akhter và cộng đồng của anh ấy để chia sẻ kiến ​​thức và cơ hội đào tạo với những người cần nó nhất. “Giống như TCRS, Aquaculture Tribe mong muốn tạo ra tác động ở hầu hết các cấp địa phương để phát triển các doanh nghiệp trang trại nhỏ và tạo ra sự khác biệt thực sự trong việc cải thiện cả nền kinh tế địa phương và sự bền vững của hành tinh chúng ta.”

Sunny Akhter, Người sáng lập và Chủ tịch của Aquaculture Tribe cho biết: “Có rất nhiều kiến ​​thức và nguồn lực nuôi trồng thủy sản, nhưng những người cần nó nhất lại không có khả năng tiếp cận với nó. “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với TCRS để mang đến các công cụ nuôi trồng thủy sản bền vững và các phương pháp hay nhất cho các cộng đồng trên toàn thế giới. Cùng nhau, chúng ta có thể đạt được nhiều sức hút hơn trong việc chống lại tình trạng mất an ninh lương thực, xây dựng nền kinh tế bền vững và cải thiện môi trường.”

TCRS

Sự hợp tác sẽ tập trung vào các lĩnh vực sau:

  • Chia sẻ và quảng bá chéo hai nền tảng và dịch vụ giáo dục
  • Hợp tác trong các dự án và theo đuổi các khoản hỗ trợ và tài trợ
  • Điều phối các hội thảo trên web đào tạo, podcast video và các sự kiện kết hợp có thể xảy ra.

Liên minh mới – có tổng số thành viên là hơn 6.500 chuyên gia và người ủng hộ thủy sản – cũng sẽ bao gồm đăng ký trực tuyến miễn phí cho các thành viên Aquaculture Tribe tham dự Hội nghị thượng đỉnh về tôm TCRS khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào ngày 24-26 tháng 7.

Được thành lập vào năm 2009 với tên gọi Tổ chức Nuôi trồng Thủy sản có Trách nhiệm, quá trình chuyển đổi của tổ chức này sang Trung tâm Thủy sản có Trách nhiệm vào năm 2021 bao gồm phạm vi mở rộng của họ, hiện bao gồm cả hải sản đánh bắt tự nhiên bên cạnh hải sản nuôi trong trang trại. Bằng cách chia sẻ kiến ​​thức và đổi mới, TCRS cố gắng nâng cao tầm nhìn về một thế giới đáp ứng nhu cầu cấp thiết đối với hải sản được sản xuất thông qua các quy trình tái tạo.

Giới thiệu về Aquaculture Tribe

Aquaculture Tribe được thành lập với chương trình nghị sự nhằm đưa ngành nuôi trồng thủy sản lên một tầm cao mới với kiến ​​thức và mục đích. Aquaculture Tribe là một trong những nền tảng lớn nhất trong lĩnh vực hải sản bền vững và đã tham gia với các bên liên quan ở tất cả các cấp. Aquaculture Tribe có ba mục tiêu chính: 1) “nâng cao kỹ năng” chuỗi giá trị nuôi trồng thủy sản với trọng tâm là giảm lượng khí thải carbon, 2) sử dụng tính bền vững làm lợi thế kinh doanh lâu dài và 3) định vị hải sản nuôi trồng là loại protein ưa thích để làm thức ăn chăn nuôi dân số ngày càng tăng của con người.