FRD Japan xây dựng trang trại nuôi cá hồi trên đất liền

FRD Japan – chuyên gia về các hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn khép kín RAS – đã công bố kế hoạch xây dựng một cơ sở thương mại trên đất liền để nuôi cá hồi vân ở Chiba, Nhật Bản.

FRD Japan đặt mục tiêu sản xuất 3.500 tấn cá hồi vân hàng năm từ cơ sở trên đất liền ở tỉnh Chiba, bắt đầu từ năm 2027.

Công ty đã vận hành các nhà máy thí điểm nuôi cá hồi ở Chiba và Saitama từ năm 2018. Các nhà máy thử nghiệm đã nuôi hơn 20 thế hệ cá và cho thấy sản lượng cá hồi ổn định mà không phụ thuộc vào biển bằng cách duy trì chất lượng nước lý tưởng thông qua hệ thống khép kín độc đáo của công ty. hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn (RAS).

Trong 5 năm vận hành các nhà máy thí điểm, FRD Nhật Bản đã tích lũy đủ kiến ​​thức để có thể triển khai trang trại thương mại trên đất liền, cả về cải thiện RAS khép kín độc quyền và tăng hiệu quả của hoạt động canh tác.

Sau khi xây dựng cơ sở thương mại đầu tiên này, công ty cho biết họ đặt mục tiêu phát triển nhiều cơ sở trên đất liền để nuôi cá hồi với công suất tối đa 10.000 tấn mỗi nhà máy, chủ yếu ở châu Á, bao gồm cả Nhật Bản.

Công ty sẽ huy động vốn thông qua việc phân bổ cổ phiếu và khoản vay mới của bên thứ ba bằng cách sử dụng khuôn khổ tài chính bền vững xanh của công ty. Tổng số vốn đã thỏa thuận là 21 tỷ yên (135,3 triệu euro) sẽ được huy động sẽ được sử dụng để xây dựng cơ sở trên đất liền, cũng như vốn lưu động, nghiên cứu và phát triển và đầu tư, bao gồm cả chi phí cho nhà máy thí điểm hiện tại đang vận hành và chuẩn bị phát triển nhà máy quy mô lớn trong tương lai.

OKASODACHI

Cá hồi tươi nuôi trên đảo OKASODACHI từ tỉnh Chiba. OKASODACHI là loại cá hồi nuôi theo phương pháp bền vững, không chứa kháng sinh, được chứng nhận ASC và thân thiện với môi trường. Khách hàng có thể thưởng thức sản phẩm này quanh năm.

Giới thiệu về FRD Japan

FRD Japan là công ty môi trường công nghệ RAS sử dụng tuần hoàn 100% nước máy không sử dụng nước biển tự nhiên hay nước ngầm. Bằng cách sử dụng công nghệ này, chúng tôi đang hướng tới mục tiêu thương mại hóa hoạt động kinh doanh nuôi trồng thủy sản không phụ thuộc vào biển. FRD Nhật Bản được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở chính tại Saitama, Nhật Bản. 

FRD Japan chia xẻ: "Dân số tiếp tục phát triển và tiêu thụ hải sản tiếp tục tăng. Sản lượng đánh bắt cá tự nhiên đã đạt đến đỉnh điểm và nuôi trồng thủy sản biển đang nhanh chóng mở rộng trên khắp thế giới. Do đó, tác động môi trường của phân cá và thức ăn thừa đang trở thành một vấn đề ngày càng gia tăng. Để lại những con cá ngon và thiên nhiên tươi đẹp cho thế hệ sau. Điều chúng ta cần bây giờ là nuôi trồng thủy sản trên đất liền không phụ thuộc vào biển. Chúng tôi, FRD Nhật Bản, sẽ tạo ra một tương lai nơi cá mới đánh bắt, an toàn và đảm bảo có thể được sản xuất ở bất cứ đâu trên thế giới bằng cách sử dụng hệ thống RAS khép kín."