Đăng ký tham gia sự kiện Aquaculture Việt Nam 2023

Triển lãm nuôi trồng thủy sản AQUACULTURE VIETNAM 2023 đã chính thức quay trở lại. Diễn ra đồng thời với triển lãm Vietstock 2023 vào ngày 11-13/10/2023, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, nhưng những khó khăn, thách thức vẫn còn nhiều trăn trở. Chính vì vậy, các chính sách, chương trình thúc đẩy ngành NTTS Việt Nam vượt qua khó khăn, tăng tốc phát triển luôn nhận được sự quan tâm của các Bộ ngành, hiệp hội, các doanh nghiệp, hộ nuôi trồng thủy sản trên khắp cả nước.

Aquaculture Vietnam 2023 là Triển lãm Quốc tế Ngành Nuôi trồng Thủy sản của Việt Nam. Diễn ra đồng thời với Vietstock 2023, Aquaculture Vietnam 2023 sẽ là sự kiện tổng thể giúp khách tham quan tiếp cận toàn bộ chuỗi giá trị nuôi trồng thủy sản từ nuôi trồng, đánh bắt đến chế biến. Kết hợp với triển lãm chuyên ngành chăn nuôi – Vietstock 2023, Aquaculture Vietnam 2023 là điểm đến hoàn hảo cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam và khu vực.

Tại Aquaculture Vietnam 2023, các doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh với nhiều cơ hội mới: Kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp nuôi trồng thủy sản hàng đầu, các chuyên gia và nhà lãnh đạo; Trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm trực tiếp tới hơn 11.000 lượt khách tham quan ngành chăn nuôi; Rút ngắn chu kỳ sản xuất và bán hàng thông qua các ứng dụng được kết nối mới; Cập nhật tin tức thị trường Việt Nam và thế giới; Nâng cao kiến ​​thức ngành chăn nuôi & nuôi trồng thủy sản tại các hội thảo học thuật.

aquaculture vietnam 2023

Tại triển lãm năm nay, Hội nghị Quốc tế Nuôi trồng Thủy sản Việt Nam lần thứ 5 sẽ được tổ chức từ ngày 12-13/10, tại lầu 2 Trung tâm Hội nghị SECC, Quận 7, TP.HCM, với chủ đề “ Vượt khủng hoảng hướng tới thành tựu thịnh vượng ”. Các hội thảo tại Triển lãm Nuôi trồng Thủy sản Việt Nam 2023 được tổ chức với sự phối hợp và hỗ trợ của Hội Nghề cá Việt Nam (VINAFIS) và Trung tâm Hợp tác Quốc tế Nuôi trồng và Khai thác Thủy sản Bền vững (ICAFIS).

Chương trình hội thảo với những chia sẻ chuyên sâu từ các chuyên gia nuôi trồng thủy sản hàng đầu sẽ mang đến cho người tham dự những thông tin mới nhất về thị trường, những công nghệ mới nhất và những kinh nghiệm quý báu nhất. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của mình đến với khách tham quan là những người làm việc trong ngành nuôi trồng thủy sản và chăn nuôi.

“Môi trường và dịch bệnh” và “Thức ăn và chiến lược cho ăn” sẽ là 2 nội dung chính được chia sẻ trong ngày 12/10. Tiếp nối chương trình, ngày thứ ba của triển lãm, ngày 13/10, chương trình hội thảo nuôi trồng thủy sản sẽ tập trung vào chủ đề “Chất lượng giống và công nghệ sản xuất giống ” và “ Xu hướng thị trường sản phẩm thủy sản ”.